-
Mô tả công việc
- Theo dõi và soạn thảo hợp đồng XNK
- Chuẩn bị Bộ Chứng Từ (BCT) bao gồm Invoice, Packing List, C/O... và theo dõi việc thanh toán
- Làm thủ tục tờ khai XNK (bao gồm hồ sơ xin cấp C/O, giấp phép XNK ...), thông quan hàng hóa
- Giao dịch với khách nước ngoài qua Email, điện thoại...
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Làm các công việc chuyên trách liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu
-
Yêu cầu công việc
- Giới tính nữ
- Sinh năm 1988 – 1994
- Đọc, viết, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng nghe , nói tiếng anh tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm.
-
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ - đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức ngành nghề để các bạn có thể tự tin triển khai công việc.
- Được hưởng các chế độ thưởng doanh số, phụ cấp và các loại thưởng khác theo chế độ của công ty.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT ... theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
-
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc viết tay.
- Sơ yếu lý lịch.
- CV công việc song ngữ Việt - Anh.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms Trang
- Số điện thoại liên hệ: 0934.555.198
- Email liên hệ: shcgroup.vn@gmail.com