Tuyển nhân viên hành chính văn phòng
Mô tả Công việc
+ Phụ trách văn phòng phẩm, quản lý các thiết bị văn phòng như máy in, máy photo, điện thoại
+ Quản lý ngày công của nhân viên
+ Phụ trách các vấn đề về phúc lợi của nhân viên như: sinh nhật, liên hoan công ty
+ Phụ trách thư từ, công chứng hồ sơ
+ Hỗ trợ đăng tuyển nhân sự còn thiếu của các phòng ban
+ Hỗ trợ mua hàng và các công việc hành chính phát sinh khác
Yêu Cầu
+ Giới tính: nữ
+ Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Tốt nghiệp các ngành nghề: Hành chính - văn phòng, Nhân sự,
+ Độ tuổi từ: 22-28
+ Biết sử dụng Word, Excel (điều kiện bắt buộc)
+ Tính cách: cẩn thận, hòa đồng, chịu khó, trung thực, có tinh thần làm việc nhóm, muốn gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hợp tác, bình đẳng, năng động, tương trợ lẫn nhau
- Phúc lợi:
+ Mức lương dựa trên năng lực và kết quả công việc
+ Tăng lương theo quy chế của của công ty
+ BHXH, BHYT... và mọi chế độ đãi ngộ khác
+ Du lịch, khám bệnh hàng năm theo quy định của công ty
+ Tham gia các buổi tiệc của công ty
+ Môi trường làm việc thân thiện
- Phụ cấp khác:
+ Phụ cấp điện thoại theo quy định của công ty
- Ngày làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, nghỉ ngày lễ theo quy định của nhà nước.