Tuyển nhân viên hành chính văn phòng

Tuyển nhân viên hành chính văn phòng

Mô tả Công việc

+ Phụ trách văn phòng phẩm, quản lý các thiết bị văn phòng như máy in, máy photo, điện thoại

+ Quản lý ngày công của nhân viên

+ Phụ trách các vấn đề về phúc lợi của nhân viên như: sinh nhật, liên hoan công ty

+ Phụ trách thư từ, công chứng hồ sơ

+ Hỗ trợ đăng tuyển nhân sự còn thiếu của các phòng ban

+ Hỗ trợ mua hàng và các công việc hành chính phát sinh khác

Yêu Cầu

+ Giới tính: nữ

+ Bằng cấp: Cao đẳng trở lên

Tốt nghiệp các ngành nghề: Hành chính - văn phòng, Nhân sự,

+ Độ tuổi từ: 22-28

+ Biết sử dụng Word, Excel (điều kiện bắt buộc)

+ Tính cách: cẩn thận, hòa đồng, chịu khó, trung thực, có tinh thần làm việc nhóm, muốn gắn bó lâu dài với công ty

Quyền lợi

  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hợp tác, bình đẳng, năng động, tương trợ lẫn nhau
  • Phúc lợi:

+ Mức lương dựa trên năng lực và kết quả công việc
+ Tăng lương theo quy chế của của công ty
+ BHXH, BHYT... và mọi chế độ đãi ngộ khác
+ Du lịch, khám bệnh hàng năm theo quy định của công ty

+ Tham gia các buổi tiệc của công ty
+ Môi trường làm việc thân thiện

  • Phụ cấp khác:

+ Phụ cấp điện thoại theo quy định của công ty

  • Ngày làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, nghỉ ngày lễ theo quy định của nhà nước.

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: shcgroup.vn@gmail.com

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ Văn phòng làm việc tại: Số 1 ngõ 75 Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, tp Hà Nội

Điện thoại liên hệ: Ms Xuyến: 0904624698