TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG NÔNG SẢN CHẾ BIẾN

TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TUYỂN DỤNG


* Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng kinh doanh mảng nông sản chế biến.
* Số lượng tuyển dụng: 1
* Địa điểm làm việc: Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h sáng – 5h chiều từ T2 – T6, làm việc xen kẽ thứ 7
* Mô tả công việc
1. Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng:
- Sắp xếp từng nhân viên vào từng vị trí công việc cho phù hợp với năng lực và chuyên môn.
- Giao khối lượng công việc cho mỗi vị trí trong phòng theo bản mô tả công việc.
- Kiểm tra tiến độ và chất lượng thực hiện công việc của từng vị trí.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài khả năng kiểm soát của mỗi nhân viên
2. Quản lý hoạt động kinh doanh:
- Tham mưu và tư vấn cho lãnh đạo công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh. 
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường.
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/ chương trình trọng tâm.
- Xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển kinh doanh đã đề ra theo tháng/quý/năm.
- Báo cáo doanh số, công nợ hàng tuần, tháng và hàng quý với lãnh đạo công ty. 
- Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ. 
3. Đánh giá & đào tạo nhân sự:
- Kiểm soát tiến độ thực hiện công việc của từng nhân viên trong phòng.
- Lập bảng đánh giá việc hoàn thành công việc của nhân viên dựa trên các chỉ tiêu về: thời gian hoàn thành, chất lượng công việc.
- Xem xét khối lượng công việc của phòng để đề xuất tuyển dụng nhận sự cho phù hợp nhu cầu thực tế.
- Tổ chức đào tạo kiến thức chuyên môn, công việc thực tế cho nhân viên mới và nhân viên còn thiếu kiến thức/kinh nghiệm.


 

* Yêu Cầu công việc:
1. Trình độ, kiến thức: 

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh. 
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh. 
2. Kỹ năng: 
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt. 
- Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả. 
- Kỹ năng hoạch định chiến lược. 
- Có kỹ năng theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.

- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.
3. Kinh nghiệm làm việc: Đã có 1- 2 năm trong vị trí tương đương.
4. Các yêu cầu khác:

 - Nam/ Nữ, có độ tuổi từ 24 - 35, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc. 
- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc. 
- Tính cách điềm đạm, chín chắn, đam mê kinh doanh.
 - Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. 
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
* Quyền lợi:
- Hưởng lương : 10.000.000 – 20.000.000/ tháng +  % lợi nhuận + phụ cấp 
- Công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức.
- Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Hưởng 12 ngày phép hưởng nguyên lương mỗi năm, nghỉ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng tháng lương thứ 13
- Được thăm khám sức khỏe hàng năm theo quy định của công ty.
- Được du lịch hàng năm trong nước hoặc nước ngoài. Thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, công tác xã hội, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Ngoài ra công ty còn có quỹ phúc lợi dùng để mua nhà cho CBNV, tặng quà tết phụ huynh cho CBNV, thưởng cho các con có thành tích học tập tốt vv… 
* Địa chỉ liên hệ:
- Ms Linh: 0904624698
- Mail: hcns.shcgroup@gmail.com 
- Website: https://shcgroup.vn/
* Ứng viên gửi CV, hồ sơ scan hoặc file ảnh qua mail hcns.shcgroup@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp Ms Linh: 0904624698. Hồ sơ gồm.
1/ Sơ yếu lí lịch có dấu xác nhận.
2/ Bằng tốt nghiệp hoặc bảng điểm.
3/ Giấy khai sinh, CCCD.
4/ Hộ khẩu photo công chứng.
5/ Giấy khám sức khoẻ.