Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu

Bạn đang tìm cơ hội được hợp tác với một thương hiệu tên tuổi trên thị trường?

Bạn muốn định vị thương hiệu của chính bạn và tổ chức mà bạn làm việc?

Bạn muốn thử thách mình trong một môi trường năng động, đầy thách thức và cơ hội phát triển?

Nếu đúng như vậy, thì đừng chần chừ gì nữa, chúng tôi đang dành sẵn một số vị trí chắc chắn bạn đang tìm kiếm.

Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN QUỐC TẾ SƠN HÀ

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu Khoáng Sản

Số lượng: 05 người

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng, chào hàng sản phẩm, đàm phán đơn hàng với đối tác nhập khẩu sản phẩm thông qua các kênh như: Email, Điện thoại, Website, Mạng xã hội, Sàn giao dịch...

- Đón tiếp khách hàng sang thăm văn phòng, nhà máy. Định kỳ theo tuần, tháng kiểm tra hoạt động sản xuất tại xưởng, lấy mẫu lưu trữ.

- Soạn thảo hợp đồng, báo thông tin đơn hàng cho các bộ phận liên quan để thực hiện sản xuất, đóng hàng và giao hàng theo lịch chốt với khách.

- Cập nhật thông tin lô hàng cho khách hàng. Lên lịch thanh toán với khách hàng.

- Thực hiện lưu trữ thông tin, báo cáo công việc theo ngày/tuần cho người lý trực tiếp.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/người quản lý trực tiếp trên cơ sở phù hợp với công việc chung của công ty.

Yêu cầu: 
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu

- Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng anh các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết

- Thành thạo các ứng dụng văn phòng, quen dùng các trang web thương mại điện tử quốc tế.

- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm với mặt hàng khoáng sản)

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thẳng thắn, chăm chỉ.

- Ưu tiên nữ, độ tuổi: 1988-1996

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Mức lương: cố định + thưởng doanh thu

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động: lễ tất niên, du lịch thăm quan.

Thời gian làm việc: full-time

Hồ sơ: 

- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)

- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: hcns.shcgroup@gmail.com hoặc qua trực tiếp văn phòng công ty : số 1,ngõ 75 ,đường Trần Quang Diệu ,Ô Chợ Dừa,Đống Đa,Hà Nội
liên hệ sđt : 0904.624.698 (Ms. Thương)