Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Quốc Tế Sơn Hà cần tuyển:
1/ Nhân viên Kế toán tổng hợp
Mô tả công việc:
- Thu thập, kiểm tra các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra từ các bộ phận phòng ban chuyển sang
- Tổng hợp, cân đối lượng hàng nhập vào xuất ra từng tháng, từng thời điểm
- Giao dịch với cơ quan thuế, các cơ quan khác liên quan đến công việc kế toán
- Thực hiện hạch toán và kiểm tra, đối chiếu các phần hành kế toán
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, lập kế hoạch thanh toán và thu hồi nợ
- Phân loại, sắp xếp và đóng chứng từ theo tháng, hoàn chỉnh và in các loại sổ sách kế toán theo quy định
- Lập bảng kê thuế GTGT theo định kỳ
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu:
- Sinh năm 1991- 1995
- Tốt nghiệp: Đại học chính quy chuyên ngành tài chính kế toán bằng khá trở lên.
- Thành thạo phần mềm kế toán MISA, word,excel.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Cơ hội lớn thăng tiến, mong muốn cống hiến, xây dựng phát triển phòng kế toán của công ty.
- Mức lương: khởi điểm 6-7,5 triệu/tháng
- Tăng lương theo hiệu quả công tác, chế độ đãi ngộ tốt cho người lao động
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động: lễ tất niên, du lịch thăm quan.
Thời gian làm việc: full-time
Hồ sơ:
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Đơn xin việc viết tay.
2/ Nhân viên Kinh doanh xuất nhập khẩu
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu rõ các sản phẩm của công ty đang sản xuất/cung cấp trên thị trường. Đăng tải sản phẩm rộng rãi trên các phương tiện truyền thông để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu các sản phẩm/giá cả/dịch vụ của đối thủ cạnh tranh trực tiếp của công ty trong nước và nước ngoài.
- Tìm kiếm khách hàng, chào hàng sản phẩm, đàm phán đơn hàng với đối tác nhập khẩu sản phẩm thông qua các kênh như: Email, Điện thoại, Website, Mạng xã hội, Sàn giao dịch...
- Đón tiếp khách hàng sang thăm văn phòng, nhà máy. Định kỳ theo tuần, tháng kiểm tra hoạt động sản xuất tại xưởng, lẫy mẫu lưu trữ.
- Lên hợp đồng, báo thông tin đơn hàng cho các bộ phận liên quan để thực hiện sản xuất, đóng hàng và giao hàng theo lịch chốt với khách.
- Cập nhật thông tin lô hàng cho khách hàng. Lên lịch thanh toán với khách hàng.
- Thực hiện lưu trữ thông tin, báo cáo công việc theo ngày/tuần cho người lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/người quản lý trực tiếp trên cơ sở phù hợp với công việc chung của công ty.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu
- Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng anh các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng, quen dùng các trang web thương mại điện tử quốc tế.
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm với mặt hàng khoáng sản)
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thẳng thắn, chăm chỉ.
- Độ tuổi: 1991-1995
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: cố định + thưởng doanh thu
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động: lễ tất niên, du lịch thăm quan.
Thời gian làm việc: full-time
Hồ sơ:
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.