* Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng kinh doanh xuất khẩu.
* Số lượng tuyển dụng: 2
* Địa điểm làm việc: Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
* Hình thức làm việc: giờ hành chính
* Thời gian làm việc: 8h sáng – 5h chiều từ T2 – T6, 8h sáng – 12h trưa T7.
* Mô tả công việc:
1/ Quản lý công việc của phòng.
- Sắp xếp từng nhân viên vào từng vị trí công việc cho phù hợp với năng lực và chuyên môn.
- Giao khối lượng công việc cho mỗi vị trí trong phòng theo bản mô tả công việc.
- Kiểm tra tiến độ và chất lượng thực hiện công việc của từng vị trí.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài khả năng kiểm soát của mỗi nhân viên.
2/ Quản lý hoạt động kinh doanh
- Yêu cầu nhân viên kinh doanh lập kế hoạch định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
- Lập kế hoạch kinh doanh của phòng theo tháng/quý/năm.
- Theo dõi và hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện chào hàng và đàm phán với khách hàng để chốt đơn.
- Đưa ra giải pháp để tăng sản lượng và doanh số bán hàng.
- Định hướng sản phẩm và thị trường mới để phát triển
3/ Đánh giá & đào tạo nhân sự
- Kiểm soát tiến độ thực hiện công việc của từng nhân viên trong phòng.
- Lập bảng đánh giá việc hoàn thành công việc của nhân viên dựa trên các chỉ tiêu về: thời gian hoàn thành, chất lượng công việc.
- Xem xét khối lượng công việc của phòng để đề xuất tuyển dụng nhận sự cho phù hợp nhu cầu thực tế
- Tổ chức đào tạo kiến thức chuyên môn, công việc thực tế cho nhân viên mới và nhân viên còn thiếu kiến thức/kinh nghiệm
4/ Nhiệm vụ khác
- Báo cáo các công việc đã làm cho ban Giám Đốc.
- Lập kế hoạch công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
5/ Quyền hạn:
- Yêu cầu các nhân viên trong phòng thực hiện đúng công việc được giao.
- Đại diện công ty làm việc với khách hàng và đối tác.
- Lựa chọn và tuyển dụng nhân sự phù hợp cho kế hoạch phát triển của phòng.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc với ban Giám Đốc.
6/ Trách nhiệm:
- Thực hiện đúng công việc được giao.
- Đảm bảo việc kinh doanh phát triển theo mục tiêu đề ra.
- Nâng cao năng lực phòng.
- Cập nhật liên tục tình hình công việc với cấp quản lý trực tiếp.
* Yêu cầu công việc:
1. Trình độ, kiến thức:
- Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/kinh tế quốc tế/kinh doanh quốc tế.
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược.
- Có kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.
- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.
3. Kinh nghiệm làm việc 1- 2 năm trong vị trí tương đương
4. Các yêu cầu khác.
- Nam/ Nữ, tuổi từ 28 trở lên, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc.
- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc.
- Tính cách điềm đạm, chín chắn, đam mê kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
* Quyền lợi:
- Hưởng lương cứng: 10.000.000 – 30.000.000
- Công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức.
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến, làm việc trong môi trường thân thiện.
- Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được thưởng lễ, tết theo quy định.
- Được nghỉ 12 ngày phép hưởng nguyên lương mỗi năm, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Được thưởng lương tháng thứ 13.
- Được thăm khám sức khỏe hàng năm theo quy định của công ty.
- Được du lịch hàng năm trong nước hoặc nước ngoài. Thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
* Địa chỉ liên hệ:
- Ms Giang: 0904624698
- Mail: hcns.shcgroup@gmail.com
- Website: https://shcgroup.vn/
* Ứng viên gửi CV, hồ sơ scan hoặc file ảnh qua mail hcns.shcgroup@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp Ms Giang: 0904624698. Hồ sơ gồm.
1/ Sơ yếu lí lịch.
2/ Bằng tốt nghiệp hoặc bảng điểm.
3/ Giấy khai sinh, CMTND.
4/ Hộ khẩu photo công chứng.
5/ Giấy khám sức khoẻ.